Hướng dẫn đăng ký bảo hành tai nghe Pamu chính hãng

Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo hướng dẫn của Trung tâm Bảo hành chính hãng của Padmate tại Việt Nam như sau:

  • Bước 1:  Điền đầy đủ thông tin vào Phiếu yêu cầu bảo hành như bên dưới
  • Bước 2:  Gửi sản phẩm về Trung tâm bảo hành (theo thông tin trên form đăng ký).

     Lưu ý:

  • Khách hàng đến trực tiếp Trung tâm bảo hành của Padmate để bảo hành, vui lòng liên hệ sau 11h00 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
  • Vì sản phẩm được đổi mới nên sản phẩm trả bảo hành cũng phải được gởi lại với tình trạng với đầy đủ phụ kiện, sản phẩm ban đầu. Nếu quý khách chỉ gửi bảo hành sản phẩm bị lỗi, không có phụ kiện và hộp thì chỉ được đổi mới 1 sản phẩm tương đương sản phẩm bị lỗi (ko gồm hộp, phụ kiện đi kèm) sau khi kiểm tra đúng lỗi được bảo hành.
  • Pre-Order.vn chỉ là đại lý của hãng Padmate tại Việt Nam, là đối tác của nhà phân phối chính thức Sagicorn. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành chính thức của hãng Padmate để được hỗ trợ nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin trên form đăng ký bảo hành do công ty Sagicorn cung cấp)

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng,

Trân trọng